Gem Hotel

Là sự lựa chọn hàng đầu trong số những khách sạn sang trọng đẳng cấp ở Nha Trang.

Chỉ mất 1 phút đi bộ để đến với bãi biển Nha Trang xinh đẹp, với dịch vụ hoàn hảo, trang thiết bị tiện nghi và các căn phòng rộng rãi, khách sạn Gem của chúng tôi là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những khách muốn tận hưởng sự sang trọng và thoải mái.

Khách sạn Gem chúng tôi tự hào có những căn phòng dành cho người hút thuốc và không hút thuốc với diện tích lớn, tất cả đều có cửa sổ với tầm nhìn thoáng đẹp và một số phòng với ban công nhìn ra biển Nha Trang và dòng sông Cái thơ mộng. Tất cả các loại phòng bên trong tòa nhà khách sạn của chúng tôi đều đảm bào sự an toàn và yên tĩnh với hệ thống máy điều hòa và nước nóng lạnh luôn ở chế độ sẵn sàng hoạt động.

Khách sạn Gem muốn tạo được ấn tượng tốt nhất về cung cách phục vụ trong suốt thời gian lưu trú của tất cả du khách.

Dịch vụ tại khách sạn của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách, cả ngày lẫn đêm. Bữa sáng Buffet bao gồm trong giá phòng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế được phục vụ hằng ngày, dịch vụ phòng luôn có sẵn với đầy đủ tiện nghi. Chào đón quý khách đến với Khách sạn Gem để tận hưởng những dịch vụ thực sự và không gian độc đáo ngay khi được khai trương chính thức vào tháng Tư năm 2016.

Vị trí: Được tọa lạc tại gốc đường Nguyễn Bỉnh Khiêm và Trần Phú, khách sạn Gem là sự lựa chọn phù hợp nhất cho bất kì ai muốn đến tận hưởng kì nghỉ hoặc chuyến công tác tại thành phố Nha Trang. Chỉ mất một vài bước đi bộ để để đến với bãi biển hữu tình và vài phút đi bộ để có thể mua sấm tại khu chợ sầm uất nhất thành phố - chợ Đầm, Tháp Bà Ponagar huyền bì, các trung tâm thương mại cùng vô số hoạt đông vui chơi giải trí và các điểm tham quan khác.

Phòng: 60 căn phòng ngủ với thiết kế thanh lịch của chúng tôi bao gồm 05 phòng Suite Hướng biển, 19 phòng Senior Deluxe hướng biển, 13 phòng Deluxe hướng biển, 13 phòng Deluxe hướng sông và 10 phòng Superior hướng thành phố.

(058) 3 89 77 99 – 3 81 86 88
info@dungthanhhotel.vn
181-183 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Nha Trang, Khánh Hòa

Thời gian gần đây, một số du khách đến vui chơi, nghỉ dưỡng ở các cơ sở lưu trú tại biển Bình Lập (xã Cam Lập, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa) đã bị mất cắp tài sản. Trước tình trạng đó, các khu du lịch (KDL) và chính quyền địa phương đang tăng cường công tác đảm bảo an ninh cho du khách.

Giữa tháng 3, anh Nguyễn Hữu Tuấn Vũ (TP. Nha Trang) cùng nhóm bạn đến nghỉ dưỡng tại KDL Bình Châu và bị mất một số tài sản có giá trị hơn 20 triệu đồng.

t3
Biển Bình Lập, địa điểm du lịch được nhiều du khách yêu thích

Theo anh Vũ, hôm đó, nhóm của anh không nghỉ tại phòng của KDL mà dựng lều trên bãi biển, các tư trang, vật dụng của mọi người vẫn để ở chòi ăn của KDL, cách bãi dựng lều khoảng 50m. Tối đó, vì điện thoại và máy tính bảng hết pin nên anh đã cắm sạc và để lại chòi ăn. Đến sáng hôm sau, khi thức dậy, điện thoại, máy tính bảng của anh và 1 ví tiền của một người bạn khác đã không cánh mà bay.

Nhận tin báo khách mất tài sản, chủ của KDL đã báo cho lực lượng công an xã đến giải quyết vụ việc. Theo ông Phạm Như Thúc Bảo - Trưởng Công an xã Cam Lập, tài sản của khách để trên bàn tại chòi ăn trên bãi biển, đây không phải vùng biển khép kín nên ai cũng có thể đi qua nên rất khó khăn cho việc điều tra.

Trước đó, khoảng cuối năm 2015, tại KDL Ngọc Sương cũng đã xảy ra 2 vụ mất trộm tài sản tại phòng nghỉ của khách với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng. Công an xã cũng đã tiến hành lập hồ sơ điều tra gửi Công an TP. Cam Ranh, đồng thời yêu cầu Ban quản lý KDL tăng cường công tác đảm bảo an ninh cho du khách. Về phía KDL đã thương lượng đền bù cho khách hàng và chấn chỉnh lại quy trình quản lý, lắp đặt thêm các phương tiện đảm bảo an toàn cho du khách.

Theo ông Bảo, bãi biển Bình Lập hiện có 4 KDL gồm: Ngọc Sương, Sao Biển, Đảo Hoa Vàng và Bình Châu. Từ trước đến nay, xã Cam Lập ít xảy ra những vụ mất cắp tài sản của khách du lịch. Những sự vụ phát sinh trong thời gian gần đây nguyên nhân chính là do du khách chưa có ý thức bảo quản tốt tài sản của mình, tạo điều kiện cho kẻ gian thực hiện hành vi trộm cắp. Bên cạnh đó, một số trường hợp mất cắp tại phòng nghỉ là do đơn vị kinh doanh đã buông lỏng an ninh. “Trước đó, Công an xã đã nhắc nhở, yêu cầu toàn bộ KDL trên địa bàn lắp đặt camera giám sát an ninh, đề phòng xảy ra sự cố, tuy nhiên một số đơn vị vẫn không chấp hành, đến khi xảy ra sự vụ mới thực hiện. Đến nay, các đơn vị kinh doanh du lịch, lưu trú đã tăng cường công tác an ninh, đảm bảo an toàn cho du khách và tài sản”, ông Bảo cho biết.